Header Ads

banner blog

Tin Cập Nhật

Ở Đâu Bán Máy Cắt Decal Tốt Nhất TPHCM?

Thị trường decal đang phát triển ngày càng mạng chính vì vậy đã ra đời rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm phục vụ cho ngành nghề này. Hàng trăm đơn vị cung cấp máy in và bán máy cắt decal mang đến cho khách hàng cơ hội được chọn lựa và tránh được tình trạng độc quyền sản phẩm, đẩy giá thành lên cao.

Tuy nhiên điều này cũng mang đến mặt bất chấp đó là làm rối người tiêu dùng, chọn đơn vị nào tốt, uy tín, giá cả phải chăng, dịch vụ chu đáo luôn là câu hỏi khó.
Nhưng mọi vấn đề của các bạn sẽ được giải quyết khi đến với BCA!

BCA là doanh nghiệp có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cứng máy in khổ lớn và các loại máy cắt decal, chúng tôi có đầy đủ những yếu tố để tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.


Ở Đâu Bán Máy Cắt Decal Tốt Nhất TPHCM?

Làm sao kiếm được địa chỉ bán máy cắt Decal uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ rõ ràng, dễ kiếm

Nằm trên trục đường chính tấp nập, ngay mặt tiền, rất thuận tiện cho việc khách hàng ghé thăm và tư vấn về máy. BCA có văn phòng khang trang tiện ích, các phòng kho bảo quản máy được trang bị hệ thống kệ tủ đầy đủ, đảo đảm thiết bị lưu kho không bị ảnh hưởng về chất lượng.

Ở Đâu Bán Máy Cắt Decal Tốt Nhất TPHCM?
  • Phương thức liên lạc cụ thể

Chúng tôi có hệ thống trang web được đầu tư chăm sóc cả về hình ảnh lẫn nội dung, từ những bài giới thiệu sản phẩm cho đến những bài chia sẻ, hướng dẫn đều được chăm chút, đảm bảo cung cấp thông tin đến người dùng là chính xác và nhanh chóng nhất.

Quý khách hàng còn có thể gọi điện trực tiếp với chúng tôi theo số hotline và số của các bộ phận kinh doanh, vật tư. Nhân viên của chúng tôi làm việc cần mẫn trong giờ hành chính và trực hotline 24/7. Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.


Ở Đâu Bán Máy Cắt Decal Tốt Nhất TPHCM?
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề

BCA không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp bán máy, mà hơn nữa chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ về lĩnh vực in ấn quảng cáo. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, chuyên môn tay nghề ổn định, nhất định sẽ hỗ trợ khách hàng chu đào từ việc vận chuyển lắp đặt máy, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, sửa chữa, đảm bảo cho máy móc của các bạn luôn được chăm sóc để hoạt động ổn định nhất.


Ở Đâu Bán Máy Cắt Decal Tốt Nhất TPHCM?
  • Giá cả công khai, đầy đủ hóa đơn chứng từ

Với một mức giá vô cùng cạnh tranh, đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư bán đầu. Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều đã gồm 10 % thuế VAT, hóa đơn chứng từ đầy đủ, phiếu bảo hành và phụ kiện theo máy. Hoàn toàn không có chuyện mập mờ giá cả lừa dối khách hàng.


Ở Đâu Bán Máy Cắt Decal Tốt Nhất TPHCM?
  • Chính sách sau bán hàng uy tín

Sẽ không có gì phải lo lắng khi chiếc máy của bạn gặp sự cố sau một thời gian hoạt động. BCA luôn có dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn kỹ thuật hoặc đến tận nơi để kiểm tra máy móc cho khách hàng nếu có yêu cầu. Với mong muốn là nơi cung cấp dịch vụ uy tín, chung tôi luôn nỗ lực để giữ chân khách hàng cũ, tạo hình ảnh tốt đẹp cho khách hàng mới. Với quan điểm lợi nhuận của khách hàng chính là thành công của chúng tôi, BCA không ngừng hoàn thiện dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.


Ở Đâu Bán Máy Cắt Decal Tốt Nhất TPHCM?

KẾT LUẬN:

Với những điểm nêu trên, BCA Việt Nam tự hào là đơn vị bán máy cắt Decal uy tín và chất lượng tại TP Hồ Chí Minh và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các dòng máy cắt decal của BCA, chúng tôi luôn có hàng hóa đa dạng phù hợp với nhiều mức giá và yêu cầu của khách hàng, đảm bảo uy tín, chất lượng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA 

  • Địa chỉ: 118 Cộng hòa, Phường 4 , Quận Tân Bình, TP.HCM 
  • Địa chỉ: C2- 1216 Vinhomes D.capitale – 224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Tổng đài mua hàng: 0942152368
  • Bảo hành & Dịch vụ: 1900633921

Không có nhận xét nào