Header Ads

banner blog

Tin Cập Nhật

Mua Máy Cắt Decal Graphtec Ở Đâu Tốt?

 Máy cắt Decal Graphtec là một trong những loại máy cắt Decal tốt nhất hiện nay với chất lượng cao xuất xứ từ Nhật Bản đem đến sự tin cậy cho mọi người.

Hiện nay, chỉ có một vài nhà cung cấp cho sản phẩm máy cắt Decal Graphtec tại TPHCM và Toàn Quốc. Với việc tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp uy tín và chất lượng thì việc không phải dẽ dàng. Nếu thấy khó khăn thì bạn hãy xem bài viết này nhé!

Máy Cắt Decal Graphtec Là Gì?

Máy cắt Decal Graphtec là một dòng máy nổi tiếng của Nhật Bản với chất lượng và độ bền cao, sử dụng lâu vẫn giữ độ lệch rất thấp. Vì thế, máy cắt Decal Graphtec luôn nhận được sự tin cậy và là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Máy Cắt Decal Graphtec

Ở Đâu Bán Máy Cắt Graphtec Chất Lượng?

Việc loay hoay tìm kiếm những nhà cung cấp cho dòng máy cắt Decal Graphtec sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hiểu được điều đó, chúng tôi BCA Việt Nam là địa chỉ bán máy cắt Decal uy tín, nơi sẽ giúp bạn có được những loại máy cắt Decal Graphtec chính hãng và chất lượng nhất.

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cùng với đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết và tận tâm với công việc giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi. BCA Việt Nam chính thức trở thành Partner của HP Việt Nam và nhận được chứng nhận Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP DesignJet.

Những Sản Phẩm Máy Cắt Decal Graphtec Nổi Bật Của BCA

Máy Cắt Decal Graphtec CE 6000 SERIAL

Đây là dòng máy được ưa chuộng nhất trong năm 2018. Nhờ những cải tiến cao cấp về công nghệ, máy cắt Decal CE6000-60 SERIAL được người dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi.

Tính năng cắt chữ nhỏ xíu, hoa văn họa tiết mảnh mai vẫn đẹp, mịn, không bong tróc Decal.

Máy có khả năng cắt xuyên vật liệu cho phép cắt thiệp, giấy, bìa, phong bì, hộp giấy tiện lợi.

Máy Cắt Decal Graphtec

Máy Cắt Decal Graphtec CE 7000 SERIAL

Máy cắt Decal Graphtec CE7000 SERIAL là loại máy cắt bế tem nhãn chính xác, cắt Decal đẹp. Máy cắt này thích hợp các xưởng in nhanh, in kỹ thuật số, in cắt Decal chuyển nhiệt ép áo hoặc cắt bia mộ, cắt Decal làm ăn mòn kim loại. Chất lượng tốt, tốc độ nhanh, cắt bế chính xác, giá cũng rất tốt.

Máy Cắt Decal Graphtec

Máy Cắt Decal Graphtec FC 9000 SERIAL

Đây được xem là dòng máy mạnh nhất với những tính năng vượt trội và khả năng cắt team, cắt Decal với độ chính xác cao nhất. Máy cắt Decal Graphtec FC 9000 SERIAL là sự lựa chọn tốt nhất của mọi người.

Máy Cắt Decal Graphtec

Tóm lại:

Với nhà cung cấp chất lượng như BCA Việt Nam bạn không còn phải lo lắng đến chất lượng và độ bền của máy. Đừng chần chờ lâu nữa gọi ngay đến số 1900.633.921 - 0942.152.368 để được tư vấn miễn phí dòng máy cắt Decal Graphtec nào phù hợp với doanh nghiệp bạn nhé!

  • Từ khóa tìm kiếm: máy cắt decal Graphtec
  • Từ khóa phụ: máy cắt decal Graphtec CE 6000 SERIAL, máy cắt decal Graphtec CE 7000 SERIAL, máy cắt decal Graphtec FC 9000 SERIAL

Không có nhận xét nào