Header Ads

banner blog

Tin Cập Nhật

Mua Máy Cắt Decal Chính Hãng Ở Đâu Tốt

 Máy cắt Decal là gì? Nơi bán máy cắt Decal chính hãng và tốt nhất tại TPHCM ở đâu? Nếu bạn muốn tìm hiểu thì theo chân chúng tôi cùng nhau tìm hiểu vấn đề này nhé!

Hiện nay, máy cắt Decal đang dần phổ biến trong xã hội. Việc tìm cho mình một địa chỉ bán máy cắt Decal uy tín và chất lượng là một vấn đề lớn đối với mọi người. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc bấy lâu nay của bạn trong bài viết này.

Máy cắt Decal là gì?

Như các bạn đã biết máy cắt decal được xem là một dụng cụ (thiết bị) dùng để cắt giấy decal nhằm mục đích phục vụ nhu cầu dán cắt trang trí và còn nhiều mục đích khác trong cuộc sống nữa.

Để phân biệt giữa một máy cắt Decal cao cấp và một máy cắt Decal bình thường thì bạn hãy xem qua hệ thống cơ khí của nó, đặc biệt là motor dẫn động. Hầu hết các loại máy cắt Decal cao cấp thường sử dụng loại motor servo (vô cấp). Việc sử dụng như vậy sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn và chính xác hơn, đặc biệt là không gây ra tiếng ồn. Còn các loại máy cắt Decal giá rẻ thì thường sử dụng loại motor dạng step (bước), loại này thường có giá rẻ và khi sử dụng sẽ gây ra tiếng ồn rất to.

Máy Cắt Decal

Vậy máy cắt Decal dùng để làm gì?

Nhiều người vẫn chưa hình dung ra được những chức năng mà mà mắt cắt decal có được và thường nghĩ đến máy cắt Decal dùng để làm gì? Chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn những chức năng và công việc mà máy cắt decal này làm được như sau:

  • Dùng làm bảng hiệu, hộp đèn: Máy cắt Decal dùng để cắt logo, chữ, hoa văn, những hình ảnh đơn sắc rất phù hợp cho việc làm bảng hiệu, hộp đèn, dán tường,.....
  • Dùng làm chữ nổi bằng mica, đồng, in, nhôm: Với một chiếc máy bình thường thì nó vẫn hỗ trợ cho việc cắt chữ nổi bằng những chất liệu như mica, inox, đồng, nhôm và có thể là nhựa.
  • Dùng trong cắt rập may: Những công ty may mặc thường sử dụng những loại máy cắt Decal Graphtec hoặc máy cắt Decal Mimaki để giúp cho công việc cắt các vật liệu rập may thay vì làm bằng thủ công hay đầu tư quá nhiều tiều vào những máy chuyên dụng.
  • Dùng trong vẽ bản đồ, sơ đồ, kiến trúc: Bạn có thể sử dụng một chiếc máy cắt Decal chính hãng để thay thế cho một máy in khổ lớn dùng chuyên về vẽ kiến trúc, xây dựng, sơ đồ. Nó có thể thay thế công việc này tốt nhờ chế độ vẽ bằng bút vẽ kèm theo.
  • Dùng trong việc bé tem nhãn hàng hóa, tem bảo hành: Máy cắt Decal là dụng cụ không thể thiếu đối với: các công ty sản xuất, các công ty xuất nhập khẩu hay là tem xe,....

Máy Cắt Decal

Tìm hiểu những thương hiệu nổi tiếng khi nhắc đến máy cắt Decal

Máy cắt Decal thường chia thành những dòng máy và thương hiệu khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các dòng máy cắt Decal tốt nhất mang những thương hiệu uy tín và có giá thành hợp lý:

  • Máy cắt Decal Mimaki - Nhật Bản (tiêu biểu là dòng CG FXII và CG SRIII)
  • Máy cắt Decal Graphtec - Nhật Bản (tiêu biểu là dòng CE 6000 SERIAL, CE 7000 SERIAL, FC9000 SERIAL)
  • Máy cắt Decal Roland - Nhật Bản
  • Máy cắt Decal GCC - Đài Loan
  • Máy cắt Decal Summa - Bỉ
  • Máy cắt Decal Renfine
  • ......

Tùy vào chức năng mỗi loại sẽ phù hợp với các doanh nghiệp của bạn, thông thường thì thịnh hành và nổi bật nhất là 2 thương: máy cắt Decal Graphtecmáy cắt Decal Mimaki.

Bạn có biết địa chỉ ban may cat decal chính hãng ở đâu chưa?

BCA Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy cắt đề can chính hãng và tốt nhất tại Việt Nam. Với gần 10 năm hoạt động, BCA Việt Nam đã trở thành Partner chính thức của HP Việt Nam, và nhận được chứng nhận là Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP DesignJet.

Đến với chúng tôi bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với những dòng máy mang thương hiệu nổi tiếng và chất lượng của Nhật Bản đó là: máy cắt Decal Mimakimáy cắt Decal Graphtec.

Một số hình ảnh về máy cắt Decal Graphtec:

Máy Cắt Decal Máy Cắt Decal Máy Cắt Decal Máy Cắt Decal

Một số hình ảnh về máy cắt Decal Mimaki:

Máy Cắt Decal Máy Cắt Decal Máy Cắt Decal

Tóm lại:

Máy cắt Decal là một dụng cụ tuyệt vời với nhiều chức năng phù hợp với nhiều ngành khác nhau trong cuộc sống. Bài viết này, chúng tôi cung cấp những thông tin bổ ích về loại máy cắt Decal có thể nhiều người chưa rõ, nhiều người chưa hiểu nhưng chúng tôi luôn mong các bạn chọn đúng, chọn chất để phục vụ tốt cho công việc của chính mình và cũng là cho xã hội nhé!

  • Từ khóa kiếm: máy cắt Decal
  • Từ  khóa phụ: máy cắt Decal Mimaki, máy cắt Decal Graphtec, máy cắt đề can chính hãng, máy cắt Decal tốt nhất, máy cắt Decal chính hãng, máy cắt Decal dùng để làm gì, máy cắt Decal giá rẻ, máy cắt Decal cao cấp, bán máy cắt Decal uy tín

Không có nhận xét nào